
Threads tập trung vào người sáng tạo nội dung podcast
Threads sẽ tập trung vào việc tạo ra một không gian để thảo luận về podcast và kết nối người sáng tạo với khán giả. Các liên kết podcast trên feed sẽ được hiển thị nổi bật hơn với hình nền màu sắc và ảnh thumbnail. Người dùng cũng có thể thêm liên kết podcast vào trang cá nhân để quảng bá chương trình của mình.
Mục tiêu của Meta là tận dụng mối liên hệ văn hóa sâu sắc của podcast để thúc đẩy các cuộc thảo luận và tương tác trên Threads. Nền tảng này hiện có hơn 400 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và 150 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Việc thu hút cộng đồng podcast có thể giúp Threads thu hẹp khoảng cách với X, nền tảng tuyên bố có tới 600 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.
Mặc dù Threads sẽ tập trung vào các cuộc thảo luận về podcast, Meta không có ý định biến nó thành một nền tảng phân phối podcast. Thay vào đó, công ty sẽ tập trung vào việc cung cấp cho người dẫn chương trình podcast thông tin chi tiết và phân tích về cách các cuộc trò chuyện xung quanh chương trình của họ gây được tiếng vang với người hâm mộ. Threads cũng dự định phát triển thêm các tính năng giúp mọi người khám phá podcast mà họ có thể thích và kết nối người dẫn chương trình podcast với người nghe thông qua các cuộc trò chuyện.


